Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

[PANN] BA THÀNH VIÊN RẤT DỞ KHOẢN SELFIE

Là Lee Seokmin, Hong Jisoo, và Yoon Jeonghan..


Lee Seokmin.. Seokmin.. (không nói nên lời luôn) Cái cách ảnh selfie làm mặt ảnh trông dài hơn 1.3 lần..
Đây là mặt của ảnh được người khác chụp nè (không kể là nó được chụp từ dưới lên)


 Cho đến thời 'Mansae', thành viên dở khoản selfie theo ý kiến của tui là Choi Hansol với Lee Chan ấy..ㅎ Seungcheol à, anh đang làm gì đấy.. Hãy dạy họ cách chụp ảnh selfie đi mà..

Phản hồi bài viết:
[+6][-0]

1. [+2][-0] Không ai có thể đánh bại được Jeon Wonwoo đâuㅋㅋ

2. [+0][-0] Không có nhận xét cần thiết

3. [+0][-0] N..N.. Neonu.. Và thi thoảng, còn có Bboo nữa...

4. [+0][-0] Cho Wonwoo vào nhá.. Không ai có thể đoạt danh hiệu này từ Wonwoo đâu..

5. [+0][-0] Seungcheol à, Junhui à.. Làm ơn dạy họ cách selfie đi..

6. [+0][-0] Chỉ là.. Mọi người trong Seventeen, ngoại trừ Seungcheol ra, thì rất tệ khoản selfie đó.. *thở dài* Yoon Jeonghan, Hong Jisoo.. Tui không thể nào quên được cú sốc lớn khi tui thấy bức ảnh đó trên Instagram của tui.

7. [+2][-0] Bức này của Hansolㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu mấy má chuẩn bị selfie giống vậy thì đưa mặt của mấy má cho tui!!!

8. [+2][-0] Đối với tui vẫn là Vernon, Chan và... Wonwoo..Wonwoo à..

Nguồn bài gốc: ở đây
Nguồn Engtrans:ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét