Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

[enter-talk] LOVESTAGRAM CỦA NCT TAEYONG VÀ RV YERI

"Yooonng~~~ Tội thật sự đang nhìn thấy bạn ở ngay đây"
Yong= Taeyong?



Trong Male celebrities gallery có một bài post của Neru Neru Neru (là biệt danh khác của Yasuka đó mấy thím) với cái tựa là "Taeyong đã hoàn toàn yêu tôi"

OMG...? Cùng một người đã sử dụng cùng một cách nói này mỗi ngày và thậm chí là cùng một nickname luôn
"Yasuka" người mà ghét Yeri đã viết ở đây
t/n: Cho ai không hiểu, Yasuka là fan của Taeyong và cổ ghét Yeri, cổ viết một bài post về việc fangirling Taeyong và viết những comments xấu trong chat của Yeri

Từ "Yasuka" ấy không có trên Twitter nên chủ thớt kiếm trên Facebook

Trên facebook, cổ thấy mộ bài post của Yasuka nói rằng: "Kể từ khi Rookies ra mắt, hãy để tôi viết một bài"
Và một post khác với tiêu đề tương tự: "Taeyong đã thực sự yêu tôi"

Cổ còn post những cái khác như là:
"Em yêu anh Taeyong-ah" "Ah thật vậy sao Taeyong-ah"
Cổ là sasaeng fan của Taeyong từ lúc Taeyong còn là thực tập sinh
Và cổ nói là Taeyong đang hẹn hò với Yeri
Đó là lý do vì sao rất nhiều fan Taeyong không thích Yeri và đang chửi rủa cổ (Yeri)
Phản hồi bài viết:
[+262][-67]
Bài gốc ở đây


[+107][-8]
-Yeri chỉ post có 5 tấm selca trên IG của cổ. Cổ cũng post caption kèm với chúng nữa. Cái đầu tiên là "Bạn đang làm gì đấy, tớ đang chán". Cái thứ hai "Ey,Bạn có nhớ tớ không? Đừng nói dối?? Tsk tsk". Cái thứ ba-"(Nhưng mà tớ thực sự đang cười nè)". Thứ tư-"Yooong~ Tớ thực sự thấy cậu ngay bây giờ". Thứ năm-"Thôi được rồi, tớ biết cậu không nói dối, tớ cảm thấy tốt hơn rồi *Heart attack*". Cổ không nói Yong nghĩa là Taeyong mà là fans đấy, chủ thớt nên post 5 cái đó thay vì cắt nó ra như vậy. Đáng lí ra chúng nó phải đi với nhau...

[+105][-59]
-Nó rất là lạ nếu cổ sử dụng "Yoongg" khơi khơi như vậy

[+104][-4]
-Cái sasaeng website đó chưa bao giờ nói họ hẹn hò với nhau cả. Nó còn chưa có một bài báo nào nữa mà, vì vậy đừng làm trò nữa

[+44][-0]
-Nó là cái bức hình thứ tư mà Yeri đã post trong 5 tấm cổ có đấy.. Tấm nào của cổ cũng giống vậy nên dừng ba cái trò tạo tin đồn như vầy điㅡ

[+42][-2]
-Nếu thớt tìm hiểu về Yeri thì thớt sẽ biết cổ hay dùng "Chin chàoo" "Chán quá chán quá" "Yothooohoo" kiểu nói dễ thương như vậy đấy

[+38][-0]
-Ơ đậu moá nghiêm túc hảㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cổ chỉ nói với fans trong mấy tấm selca đó thôi nên hãy ngừng đặt điều và viết mấy dòng nhảm cớt đó đi

[+38][-19]
-Tội Yeri... Trong số những người đàn ông thì lại chọn Taeyong
Nguồn Engtrans: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét