Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

[PANN] VIDEO MR REMOVED CỦA DIA




1. [+81, -0] Chaeyeon là main vocal, nói đủ rồi. À còn nữa, Somehow là cái MR Removed tệ nhất tui từng thấy. Nó thậm chí còn tệ hơn cả cái của Hara.

2. [+78, -1] Wow... Heehyun-ah, tài năng của bạn... Cổ là người duy nhất hát mà tui có thể nghe được lời. Giọng của cổ mạnh nhất trong đây.

3. [+63, -2] Thím chưa xem MR Removed của Somehow phải không? Trong đoạn diệp khúc, họ chỉ thở mạnh và nốt của họ thậm chí còn không đúng nữa. Còn nữa, họ nói video này thậm chí còn không phải live.

4. [+28, -1] Dù sao thì nó cũng đỡ hơn Somehow... Sốc thật đấy.

5. [+27, -0] Tui đồng ý với thím top comment trên đó. Cái MR removed Somehow còn tệ hơn cả Hara. Heehyun là ca sĩ tốt nhất ㅋㅋㅋㅋ Mấy bài hát của họ đều tốt và ngoại hình ai cũng xinh nhưng mà tui hiểu sao họ không thể nổi lên rồi.

6. [+21, -3] Nghệ sĩ của MBK đều dở khoản hát hò ㅋㅋㅋㅋNhìn T-ara xem

7. [+19, -0] Tại sao mọi người lại bảo vệ họ và đổ lỗi do điệu nhảy khó? Dance singers có nghĩa vụ phải nhảy và hát live ổn. Họ gọi bản thân mình là dance singers và idols nhưng mà lại không thể live ư? Thím nghĩ nó hợp lí không?

8. [+18, -0] Wow, Chaeyeon rất là...um... Nếu mà cổ không đẹp là thể nào cũng bị nhiều người ghét.

Nguồn Engtrans: ở đây
Nguồn bài viết gốc: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét