Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

[teen stories] AH NGHIÊM TRỌNG LẮM NÀY, BẠN TÔI ĐÃ KÉO QUẦN TÔI XUỐNG TẠI TRƯỜNG

Ah thật sự nghiêm trọng như tiêu đề nói, bạn tôi kéo quần tôi xuống ở trường ....
Tôi đã khóc từ trường cho đến khi tôi về nhà, mắt tôi sưng hết cả luôn. Tôi không thể khiếu nại với bất cứ ai, vì vậy tôi đăng nó lên đây.


Trường chúng tôi là trường vừa có học sinh nam và vừa có học sinh nữ. Kể từ năm ngoái, đã có những đứa giả vờ tốc váy, đánh vào mông của người khác và kéo quần của họ xuống. Đó có phải là trò chơi phổ biến ở trường không vậy? Tất nhiên nó sẽ nhắm vào những cô gái và chàng trai như một trò đùa vô hại .. Những người bị những "trò đùa" đó không phải là ít, thậm chí tôi ghét những loại trò đùa như thế

Cái đứa kéo quần của tôi xuống là một người mà tôi thật sự rất gần.
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu chơi những trò đó, lúc đầu tôi đã cười mọi người
Nhưng sau đó cô bạn tôi vẫn làm điều đó, vì vậy tôi nói với cô ấy với một khuôn mặt căng thẳng để ngăn chặn
Và cô ấy hỏi là: "tại sao lại như thế, chúng ta là bạn mà ~" và cười lớn

Và cuối cùng chuyện đó đã xảy ra ngày hôm nay ..
Tôi đang ở trong lớp với cổ
Lúc đó tôi đang viết câu trả lời ở trên bảng, trước mặt cả lớp luôn
Ah và kể từ khi tôi đi đến trường với bộ trang phục tập thể dục của tôi, tôi đã không mặc bất kỳ quần short an toàn nào theo cả.
Nhưng bạn tôi không thể kiểm soát được bản thân mình và kéo quần của tôi xuống đến đùi. Cổ bi sốc cực kì. Tôi đã cố gắng để kéo nó lên một lần nữa, nhưng kể từ khi tôi đã ở phía trước cả lớp viết câu trả lời thì mọi người đều nhìn thấy nó ..
Tụi con trai đều thấy đồ lót của tôi và tụi con gái gái đều la hét lên cả
Tôi thậm chí không nói đùa rằng tôi thực sự muốn chết
Tôi rất xấu hổ và bắt đầu khóc. Thậm chí khi cổ đã xin lỗi
Cổ nói cổ sẽ không làm điều đó một lần nữa, và tôi đã quá tức giận nhưng vì cô ấy là bạn thân của tôi nên tôi không thể làm gì hết..Tôi chỉ nói "ok" và đi vào nhà vệ sinh. Những đứa bạn khác đang cố gắng để an ủi tôi. Bạn tôi đã đi ra ngoài và tôi nghe thấy cô ấy cười với những đứa đó. Ah nghiêm túc thì tôi ghét trường học rất nhiều ngày hôm đó.
Các giáo viên vẫn không nhận thức được chuyện này chưa nhưng tôi hy vọng nó sẽ không lan truyền đến lớp khác.
Tôi thậm chí không muốn nhìn thấy khuôn mặt của cổ nữa

Ah tôi vẫn còn bị sốc vì vậy có thể tôi viết hơi khó hiểu, thật sự xin lỗi vì điều đó.
Cho những bạn học sinh đọc bài viết này, xin vui lòng không tốc váy hoặc kéo quần của người khác xuống ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ Tôi nói từ quan điểm của một nạn nhân
Tôi thực sự ước rằng tất cả điều này là một giấc mơ


(memory erased)
Phản hồi bài viết:
[416] [- 4]

[+168][-4]
-OP thím dường như không biết mức độ nghiêm trọng của tình hình rồi. Đây được xem là quấy rối tình dục ;; Tui đã sốc với sự điềm tĩnh của thím khi thím phản ứng với tình trạng này. Nếu là tui, tui sẽ tới gặp hiệu trưởng và đệ đơn khiếu nại
[+146][-3]
-Con b*tch này bị điên rồi à. Trêu đùa cũng vừa phải thôi chứ. Nó rất là kỳ khi đồ lót của tụi mình bị thấy đấy, tưởng tượng mày đang làm việc đó trước mặt tụi con trai xem. Tui đang sôi sục trong sự tức giận ngay bây giờ, tui muốn bạn cô bị như vậy trong thời gian tới..............
[+145][-1]
-Con ch* điên này bỏ bạn nó và đi chổ khác để cười á ??? F * cking b*chy assh*le f * ck tao đang nổi điên đây này, nó bị rồ hả ??? F * cking tao muốn điều tương tự xảy ra với con crazy b * ch đó
[+31][-0]
-Wow f * ck, nếu điều này là đúng, có lẽ nó đã được rất nhiều người chứng kiến. Đó được coi là bạo lực học đường
[+28][-1]
-Dù hai người có thân thiết đến đâu chăng nữa, bạn vẫn có thể nói với cô ấy những gì cô ấy không nên làm. Phải không? Nghiêm túc mà nói thì hoặc là bạn có thể làm điều tương tự với cổ một lần nữa, hoặc bạn sẽ phải giận dữ với cổ trong thời gian này và nói với cô ấy biến đi. Nếu bạn đang im lặng giống như thế thì cổ sẽ làm điều đó một lần nữa thời gian tiếp theo, vậy bạn sẽ làm gì?
[+22][-0]
-Trong tình huống như thế đó, tình bạn thậm chí không phải là một vấn đề nữa, chỉ cần nộp đơn khiếu nại mà thôi

Nguồn Engtrans: ở đây
Nguồn bài viết gốc: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét