Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

[PANN] MẤY CHẾ CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI DUY NHẤT THÍCH MỘT CÁI GÌ ĐÓ TRONG TOÀN TRƯỜNG KHÔNG?

1. [+126, -10] Super Junior... Tui hoàn toàn là người duy nhất luôn ấy. Trường tui đã tiến hành thăm dò việc mời nghệ sĩ về biểu diễn đến lễ của tụi tui , và có mỗi một phiếu bầu cho Super Junior trong toàn trường thôi đó ㅋㅋㅋㅋ


2. [+114, -16] Sechs Kies ㅋㅋㅋ Kyu <3


3. [+112, -16] Haikyuu. Nhân vật tui yêu thích nhất là Akaashi. Tui yêu đội Owl ㅠㅠ Hey hey hey!

4. [+41, -3] Troye Sivan. Tui thích ảnh trong 2 năm đó!!!

5. [+37, -6] Trường tui nhỏ nên không ai biết về ảnh hết. Kentaro Sakaguchi!! Ảnh cao 183cm, có nhân cách tốt và giọng nói ngọt ngào nữa.


6. [+36, -3] Kazehaya... Yêu anh này không chịu được...

7. [+34, -6] Tui thích nghệ sĩ người Nhật à. Tui cực kì yêu thích những chàng trai của Johnny luôn đó. Nhóm yêu thích của tui là Ayashi và thành viên yêu thích là Sakurai Sho! Tui còn thích UVERworld và Aqua Timez nữa.

8. [+34, -13] Spirited Away <3 Người duy nhất thích Howl đây nè ㅠㅠ

9. [+34, -4] Benedict và Doctor Who! Tui thích cả hai luôn. Tui bắt đầu thích Benny kể từ phim Sherlock ấy.

10. [+32, -0] Park Hyo Shin!! Tui thích ảnh khoảng 3 năm. Tui đu tới tất cả các nhạc hội và chờ đợi album đó. Tui cũng muốn mua hết mấy cái album lắm nhưng mà nhiều quá à.

11. [+28, -1] Nicholas Hoult <3 3 năm trước, tui xem Warm Bodies và ảnh trao tui một cú đau tim lớn luôn. Khi mà tui hỏi mấy đứa bạn về ảnh thì tụi nó đều nói không biết ㅠㅠ Thím nào ở đây biết ảnh không vậy?


12. [+26, -0] Kwon Hyuk Soo ㅠㅠ Ảnh hoàn toàn là mẫu người lý tưởng của tui ㅠㅠ Ảnh rất đẹp trai và còn hài hước nữa ㅠㅠ Chắc là có mình tui thích quá... Và hầu như là không có bất cứ thông tin nào về ảnh hết. Không có nhiều hình ảnh trên Twitter và Instagram. Oppa à, làm ơn post một tấm selca đi ㅠㅠ Ảnh chỉ có hình chụp với khách hay memes hài hài thôi ㅠㅠ

13. [+24, -1] Ha Hyun Woo... Tui nghĩ tui là người duy nhất thích ảnh một cách nghiêm túc

14. [+24, -1] Thomas Brodie-Sangster. Ảnh vào vai Newt trong Maze Runner và The Scorch Trials ㅠㅠ Ảnh nhìn dễ thương nhưng mà tính cách ảnh menly lắm và còn cao nữa ㅠㅠ Lời nguyền tuổi 16-20 không làm gì với ảnh hết á.

Nguồn bài Engtrans: ở đây
Nguồn bài viết gốc: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét