Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

[instiz] MẤY MÁ DẠO NÀY HAY NGHE NÓI HỌ GIỐNG NHAU , MINGYU♡YUBIN


Đầu tiên, đây là Seventeen Mingyu



Và đây là Song Yubin với sự quyến rũ nam tánh
Có nhiều người nói họ trông giống nhau nên tui ghép vào cùng một ảnh này!!





Cuối cùng, đây là phần phỏng vấn của Yubin:
Người phỏng vấn nói là có quá trời người nói rằng ảnh giống Seventeen Mingyu nên Cà Rá (Carat) bắt đầu dành sự quan tâm đến ảnh luôn.

Yubin: "Cho dù bất cứ điều gì tôi cũng phải tìm hiểu về Seventeen. Việc tìm hiểu ấy rất là tốt nên tôi cũng rất thích. Họ giống hình mẫu mà những cô gái tuổi teen thích. Tôi đã xem họ diễn trên sân khấu và năng lượng của họ rất là tươi mới. Nhất là Mingyu hyung, tôi cảm thấy gần gũi với anh ấy. Tôi nghĩ là ảnh lớn hơn tôi 1 tuổi và ảnh đẹp trai. (cười)"

Phản hồi bài viết: +5

1. Tui nghĩ họ đang nói về WG's Yubin và hai người đó đang hẹn hò ấy chứ
2. Tui nghĩ họ nói về WG's YubinㅋㅋㅋㅋㅋĐây là lần đầu tiên tui nghe về anh này đó, ảnh đẹp trai ghê
3. Nếu mà không có chuyện gì xảy ra, tui sẽ cưới Mingyu 
> Biến đi mài
4. Hul họ nhìn giống nhau thật ấy chứ
5. Họ trông giống nhau và không cùng một thời điểm
6. Bất ngờ thật ấy, họ trông giống nhưng lại không giống
7. Tui nghĩ tới Yubin khi nhìn Mingyu
8. Họ trông giống ghê, Mingyu thật sự ngầu đó ㅠㅠㅠ
9. Trông giống nhưng mà cảm giác khác
10. Wow tui sốc quá, tui nghĩ scandal hẹn hò của tui với Mingyu bị khui ^^
> Làm ơn biến đi~~~~~
11. Oh họ là hot version và cold version của từng người
Nguồn Engtrans: http://pann-choa.blogspot.com/2016/06/instiz-nowadays-you-hear-often-that.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét