Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

[enter-talk] TẤT TẦN TẬT VỀ EXO



[enter-talk] NHÂN CÁCH CỦA SEHUN NHƯ THẾ NÀO?







Tui không phải fan của nhóm nào hết và tui là một người dân thường nhưng mà gần đây tui tham gia vào fandom của EXO sau khi lọt hố Sehun trong Monster... Khoản visual của ảnh quả là tuyệt vời nên tui nghĩ chắc là nhân cách của ảnh cũng tốt nhỉ...
Tui là người cực kì quan tâm về nhân cách của người khác nên EXO-L làm ơn cho tui biết ảnh như thế nào đi!

Phản hồi bài viết:
[+305][-35]

[+160] [-4]
- Ảnh giống như một con chim nhỏ sống mạnh dạn trong EXO. EXO-Ls tự hào về ảnh lắm. À, ảnh thực sự tốt tính, thớt có thể xem những cái video về ảnh và đừng tin vào ba các top comment gì hết á ㅜㅜ Sehun biết là ảnh thiếu sót nhiều nhưng có thể nói ảnh rất nỗ lực để cải thiệnㅜ Nếu thớt so sánh video lúc này và video hồi trước thì thớt sẽ thấy ảnh thật sự tiến bộ đó
[+141][-4]
- Triệu hồi EXO-Ls!! Ảnh là maknae mên khi làm aegyo ảnh dễ thương cực ㅋㅋㅋ Nếu thớt tò mò thì xem cái "Good night broadcast" của ảnh với Chanyeol. Họ chquay nó vào buổi tối và ảnh đang nghe nhạc trong khi đi tới phòng của hyung và nhảy múa ở trỏngㅋㅋㅋ Ảnh là một đứa trẻ hài hước ấy, đây là bức ảnh hồi nhỏ nè

[+130][-4]
- Ảnh toàn được tặng đồ đẹp không ấy, thớt sẽ biết nếu nhìn vào món hôm qua. Lần trước, trước buổi showcase của EXO, họ ở Lotte World và fans đã tặng ảnh một món quà trị giá đó 7200$ㄷ

[+85][-0]
- Mặt ảnh trông có vẻ lạnh lùng nhưng thật ra tính cách rất đáng yêue ㅠㅠㅠㅠ Kể cả khi ảnh cao lớn thì ảnh vẫn chạy đằng sau các hyung để ôm họ nữa đó ㅠㅠ


[+62][-0]
- Có một dạo, Suho đang quay Vapp và Sehun đã xem nó đấy (Suho gọi Sehun và Sehun nói mình đang xem buổi phát sóng từ lúc bắt đầu. Thế là Suho xấu hổ và hỏi Sehun: "Sao lại xem anh?" ㅋㅋ) Và Sehun còn nói là đừng để ý đến mấy cái bình luận nhảm và buổi phát sóng này hài lắm. Khi tui thấy Sehun cổ vũ hyung của mình như thế là tui thay đổi suy nghĩ của mình về Sehun luôn ㅠㅠ

[+61][-0]
- Quá trình phát triển của Sehun


[enter-talk] PHÁT HIỆN XIUMIN 5 TUỔI BIỂU DIỄN TẠI CHILDREN'S TALENT ㅋㅋ








Sau khi nó bị phát hiện, Xiumin đã viết một bức thư


Phản hồi bài viết:
[+216][-6]

[+84][-1]
- Ba mẹ của Minseokie à... Con cảm ơn cô chú vì đã sinh Minseokieㅜㅜㅜ Ôi dễ thương quá đi mấtㅠㅠ Tui muốn nhìn cái này ngoài đời thực cơ, nhìn Minseokie nhảy như vầy làm tim tui cũng nhảy theo luônㅠㅠㅠ

[+79][-1]
- Đoạn nhảy giết người nè..ㅇㅇ
[+74][-0]
- Ôi đ*t nhìn Minseok của chúng ta kìaㅜㅜㅜㅜㅜ
[+43][-0]
- Khoan cái này là đang spoil cho Monster phải không?ㅋㅋㅋㅋㅋ
[+42][-0]
- Và ảnh đã hoàn toàn huỷ hoại cuộc đời của chúng ta 22 năm sau đó~

(Tôi sẽ huỷ hoại cuộc đời bạn)

Nguồn Engtrans: ở đây
Nguồn bài viết gốc về Sehun: ở đây
Nguồn bài viết gốc về Xiumin: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét