Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

[NATE] SONG JOONG KI NGÀY CÀNG GẦN HƠN VỚI SONG HYE GYO DẠO NÀY?







Tiêu đề bài và nguồn bài viết gốc: Song Joong Ki sticks close by Song Hye Gyo in protection at Chengdu airport
Nguồn: Nate

1. [+1,024, -101] Tui vote cho việc họ sẽ sớm hẹn hò hoặc đang

2. [+794, -62] Tui nghĩ nó khá là lạ nếu họ không phát triển tình cảm với nhau ở thời điểm này đó~ ㅋㅋㅋ

3. [+504, -71] Đẹp quá à~ luôn luôn ủng hộ hai người
4. [+111, -11] Nếu tui hẹn hò với Song Hye Gyo, tui sẽ giấu cổ ngay;;; Khi công khai chuyện hẹn hò chuyển biến xấu đi thì người phụ nữ luôn phải gánh chịu những phản ứng dữ dội. Đã 20 năm kể từ khi cổ debut và vẫn đẹp như lúc đầu, ai mà quan tâm cổ đã hẹn hò với bao nhiêu người chứ? Vậy mà cổ vẫn nhận được sự ghét bỏ vì những chuyện đó. Không có gì sai với việc có một chuỗi quan hệ như vậy, hiểu chứ?

5. [+109, -9] Tui coi trên YouTube mấy cái clip của Song Hye Gyo mặc rất nhiều bộ đồ của Song Joong Ki đó! Tui nghĩ 99% là họ đang hẹn hò! Song Joong Ki có vẻ như ảnh muốn công khai nhưng mà Song Hye Gyo thì lại cố gắng giữ im lặng. Mấy thím có thể thấy ánh mắt của ảnh lúc nhìn cổ ấy, ảnh không thể dấu nó được.

6. [+104, -14] Song Hye Gyo ngồi lê đôi mách về việc nếu cổ hẹn hò với tất cả các đồng nghiệp nam xung quanh cô ta nhưng mà trung thực mà nói thì bạn có thể đổ lỗi việc này cho các đồng nghiệp nam của cổ không? Làm thế nào mà bạn không yêu cổ sau khi làm việc với những người như cổ được? Có thể như vậy nếu bạn là Yoo Ah In? ㅋㅋㅋㅋ

7. [+90, -9] Kể cả nếu cả hai hẹn hò thật thì làm ơn giữ im lặng đến khi chia tay và công khai nó nếu hai người lên kế hoạch đám cưới. Song Hye Gyo đã quá già để bị ghét vì những tin đồn hẹn hò rồi ㅠ

8. [+79, -16] Họ có quá nhiều quần áo chồng chéo lên nhau và ốp điện thoại, v.v.. để phủ nhận việc hẹn hò. Và Song Hye Gyo không phải là kiểu người được mời dự fan meet của bất kì ai. Song Joong Ki có lẽ muốn mời một ai đó nhưng lại phải mời Song Hye Gyo ㅋㅋㅋ Họ làm nhiều thứ để chỉ rõ là họ đang hẹn hò và rõ ràng họ đang cố giấu nó đi nhưng lại thất bại thảm hại ㅋㅋ Tui hoàn toàn ủng hộ họ nên tui ước họ sẽ công khai để giáng cho truyền thông một cú đấm vào mặt ㅋㅋ

9. [+72, -14] Trời ơi làm ơn hẹn hò và cưới nhau luôn đê ㅠㅠ Tui chưa bao giờ ủng hộ quan hệ của người nổi tiếng nào cực kì nhiều như cặp này nên là cưới nhau luôn đê ^^

10. [+58, -10] Họ hoàn toàn hợp nhau ấy chứ, và cả hai đều là ngôi sao Hallyu hàng đầu nữa nên cực kì, cực kì hợp ~

Nguồn Engtrans: ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét